Kinh Nghiệm Lái Xe Qua Hải Dương

0
660

Các cụ các mợ đi qua Hải Dương để ý nhẹ chân ga, đi đúng phần đường 3 đoạn này hộ nhà cháu nhé.

1. Đoạn từ Quán Gỏi tới Cẩm Giảng. 2. đoạn từ đầu thành phố tới cầu Phú Lương.

3 . Đoạn từ ga qua ga Tiền Trung tới đầu Kim Thành.

3 đoạn này là XXX làm việc liên tục bắt khủng luôn. Cuối năm chúc cá cụ các mợ lái xe an toàn

——update thêm—–

Hải Dương 2017.

Mục đích để anh em lái xe đi qua đây cần chú ý những lỗi mà hay mắc phải để đề phòng. Bài viết do kinh nghiệm đi công tác ở HD một time và cũng bị bắt rất nhiều lần nên nhớ, nếu có gì sai sót mong anh em thông cảm. Vì vậy dù thế nào thì anh em nhớ luôn tuân thủ chấp hành tốt khi tham gia giao thông.

1. Hướng HN-HP: Địa phận Lai Cách- Cẩm Giàng: lỗi đè vạch số 35

1.1 Cần chú ý các điểm giao cắt đều có vạch số 35, nếu đè sẽ bị bắt. Ở mọi cầu ở 2 chiều đường đều có chim mồi bắt các lỗi chuyển làn ko xi nhan, đèn phanh cháy

1.2 Địa Phận Phú Thái cũng bắt lỗi đè vạch hoặc quá tốc độ khi đến chuồng gà gần điểm giao cắt rẽ vào Kinh Môn

2. Hướng HP-HN: Địa phận Phú Thái( cây xăng) : lỗi đè vạch số 35>Phạt sai( đôi khi vạch đó còn vô tác dụng vì nếu điểm giao cắt ở cây xăng đóng lại thì vạch đó vô tác dụng)

3. Hướng Vào Thành Phố

3.1 Khách Sạn Nam Cường – Bắt lỗi xi nhan từ Đường 5 rẽ phải vào – Bắt lỗi ra khỏi Vòng Xuyến ko xi nhan( vòng xuyến ko có vạch đứt phân làn >> lỗi này cũng bắt láo)

3.2 Hướng Đi Gia lộc khi ra khỏi vòng Xuyến lại bắt lỗi ko xi nhan tiếp và đoạn này mới cắm biển 60km/h. Nếu rẽ vào đường 52m sẽ bị bắt lỗi quá tốc độ.

3.3 Hướng Cầu Vượt Big C từ HP lên rẽ phải lên cầu -Bắt lỗi đè vạch mắc võng kẻ trước khi lên cầu

3.4 Hướng Từ TP( đường Trần Hưng Đạo) rẽ trái đi về Hải Phòng – Bắt lỗi ko xi nhan trước chân cầu. nếu rẽ phải đi ra đường 5 thì phải xi nhan phải. còn lên cầu thì không cần

3.5 Hướng từ Đường Thanh Niên Kéo Dài đi Hải Tân -Bắt lỗi tốc độ với các xe( thường là xe máy)

3.6 Hướng từ Cầu Cất đi về Ngã Tư Hải Tân ở đoạn giao cắt vs ngã tư Hải Tân sẽ bắt lỗi ko xi nhan, không tuân thủ vạch kẻ đường

3.7 Hướng từ Yết Kiêu đi về Ngã Tư Hải Tân cũng bắt lỗi ko xi nhan, không tuân thủ vạch kẻ đường

3.8 Hướng từ ngã tư Hải Tân đi về Gia Lộc cầu Phú Tảo bắt lỗi đè vạch ở ngay đèn đỏ.

3.9 Từ Chợ Cá Gia Lộc đi về ngã tư Hải Tân( cầu Phú Tảo) bắt lỗi vượt đèn đỏ nếu ko để ý. Và lỗi quá tốc độ khi vào chuồng gà ở ngay chợ Cá.

3.10 Hướng từ Khách Sạn Nam Cường đi về Nguyễn Lương Bằng – Bắt lỗi tốc độ với các xe ( thường là xe máy) – Bắt lỗi xe máy đi vào làn thô sơ( bắt láo vì không có biển phân làn)

3.11 Hướng từ QL 5 rẽ vào Ngô Quyền và ngược lại – Bắt lỗi tốc độ với tất cả các xe( thường là xe máy) đôi khi them lỗi đi vào làn thô sơ.

3.12 Hướng từ tỉnh lộ 391(Tứ Kỳ) vào TP và ngược lại — Bắt lỗi tốc độ với tất cả các xe( thường là xe máy)

3.13 Hướng Ngô Quyền về Thạch Khôi và ngược lại – Bắt lỗi xi nhan khi lên cầu rẽ phải và tốc độ trước đó

3.14 Vòng Xuyến Đường Thanh Niên – Bắt lỗi ko xi nhan khi ra khỏi vòng xuyến từ Trần Hưng Đạo vào Xuyến và đi về hướng Bạch Đằng ko xi nhan phải – Bắt lỗi vượt đèn đỏ hướng từ Thanh Niên kéo dài đi về Vòng Xuyến ( ở đây có 2 đèn rất nhiều người ko để ý bị bắt, Chú ý cái đèn khi qua cầu)

3.15 Hướng từ Cầu Vượt Lê Thanh Nghị về Ngã Tư Hải Tân -Bắt lỗi tốc độ với tất cả các xe(thường là xe máy

3.16 Cầu Vượt 789 đi Chí Linh, Thanh Hà bắt lỗi tốc độ lên cầu 40km/h, khi xuống vòng xuyến là 30km/h. Nếu đi Chí Linh bắt lỗi quá tốc độ khi chưa hết biển, Đè Vạch mắc võng, không xi nhan.

4. Thị Trần Kinh Môn

4.1 Bắt lỗi tốc độ 30km/h vs xe tải khi đi qua cầu Phú Thái

4.2 Bắt lỗi không xi nhan khi qua cầu Phú Thái tầm 1,5km có ngã ba phải xi nhan trái nếu ko sẽ bị bắt

4.3 Chiều đi ngược lại Từ Đá Vách về cầu Phú Thái sẽ bắt lỗi đè vạch ở nhà máy xi măng Phúc Sơn( Vạch Trắng) hoặc quá tốc độ

5. Địa Phận Tứ Kỳ( đường 391)

5.1 Bắt lỗi đè vạch ở đoạn đường hẹp nhỏ, rất nhiều xe bị dính trường hợp này

5.2 Bắt lỗi quá tốc độ ở trong Chuồng gà sau biển báo gần đường 10

6. Địa Phận Gia Lộc

6.1 Bắt các xe đè vạch trên cầu vượt đi về Ninh Giang( cầu qua đường cao tốc 5B)

6.2 Bắt các lỗi đè vạch, đèn phanh, bán tải đóng thùng chưa đăng kiểm ở chân đường vào cao tốc

7. Địa Phận Chí Linh

7.1 Hướng từ Nam Sách về Chí Linh,lỗi quá tốc độ khi vào chuồng gà.

7.2 Quốc lộ 18 hướng đi Quảng Ninh bắt lỗi đè vạch, quá tốc độ( vạch thì mờ, tốc độ thì biển báo loạn vì đường đang sửa)

7.3 Hướng đi Hà Nội, trong thị trấn bắt lỗi vượt phải( đường có dải phân cách cứng). Lỗi tốc độ đang là 60km/h nhưng có 1 đoạn chưa đến biển thì ko có dải phân cách cứng nên phải đi 50km/h

7.4 Chiều từ HN về Chí Linh bắt lỗi đè vạch vàng, lỗi quá tốc độ.

8. Địa Phận Nam Sách

8.1 Hướng Nam Sách>Chí Linh, bắt lỗi đè vạch vàng ở các điểm giao cắt như cầu, gần đèn xanh đèn đỏ

8.2 Hướng Chí Linh>Nam Sách bắt lỗi đè vạch vàng, Lỗi quá tốc độ từ dốc hết địa phận Chí Linh sang Nam Sách

8.3 Điểm giao cắt giữa QL37 về Trần Hưng Đạo( bên phải là nhà máy An Phát) Chú ý lỗi ko tuân thủ vạch kẻ đường, khi rẽ vào Trần Hưng Đạo thì lỗi ko xi nhan, Quá tốc độ.

9. Địa Phận Ninh Giang

9.1 Địa Phận Thị Trấn Ninh Giang. Anh em cần chú ý tốc độ khi vào chuồng gà, tiếp đến nếu có đi lễ đền Quan Lớn Tuần Tranh thì anh em nhớ xi nhan đầy đủ kể cả một đoạn chuyển hướng nhỏ.

9.2 Hướng đi từ Ninh Giang Sang Thanh Miện an hem cũng nhớ chú ý tốc độ, biển báo, rồi cả đoạn cua chuyển hướng nhớ xi nhan.

10. Địa phận Thanh Hà anh em cũng chỉ chú ý tốc độ ở chuồng gà.

Tạm thời thế đã nhé anh em. Nhớ được cái gì tôi sẽ biên. Chẳng biết có thay đổi gì ko nữa nhưng nếu sai anh em nhắc nhé.

Nguồn  – Lái  Xe  Có  Tâm

E xin thêm nữa các lỗi chủ yếu cho xe máy 🙂

1. HD- HN qua thị trấn Lai Cách đến hết địa phận HD thường xuyên có bắn tốc độ,bắt làn địa điểm hay thay đổi nên cứ đi đúng tốc độ. Chiều HN -HD cũng bắn tốc độ,bắt làn đoạn từ kcn tân trường đến thị trấn Lai cách,chim lợn hay ngồi ở cầu vượt kcn Tân trường hoặc qua ngã 3 Quý Dương ngồi trên bờ tường lúp trong cây nhãn ở 1 đầu ngõ khu có nhiều nhà dân :). Đặc biệt pikachu hay đứng tràn hết ra phần đường của ng đi xe máy bác nào yếu tim đi tránh sang làn đường oto là phịch luôn

2. Tp HD vòng xuyến Nam cường: ban ngày áo xanh cùng ong vàng hay đứng cùng chỗ mấy bác xe ôm góc tay phải từ trong tp ra đường 5.buổi tối hay nấp sau mấy xe tải sau điểm bắt khách xe buýt từ đường 5 vào tp thường bắt lỗi xi nhan,làn đường,quay đầu nơi k cho phép.

3.trong tp HD khu chợ Thanh Bình ( đền Sượt ) hay ngồi quán trà đá từ làng Sượt ra bên tay phải tóm tất cả các thể loại có thể cho thành lỗi,đặc điểm đòi xem giấy tờ xong cầm lên xe đi luôn và thông báo đồn giải quyết. Buổi tối khu chợ Thanh Bình và Nam Cường có thể bị tạt đầu bất cứ lúc nào nên các bác đầy đủ giấy tờ,gương mũ thì hãy lên xe :).

4. Ngã 3 Nguyễn Lương Bằng rẽ đi bv Lao phổi thỉnh thoảng có đợt kiểm tra vợt tất cả xe máy,có lỗi là ăn bb k có thì dc đi.

5. Tp HD – gia lộc qua cầu Lộ Cương đường rất đẹp nên sẽ lại có bắn tốc độ :)) có thể qua cầu Lộ Cương là có chuồng gà ngay vậy chắc chắn là chim lợn nhắm từ trc khi lên cầu hoặc đến vòng xuyến Gia Lộc có pikachu thì chim lợn hay núp trong vườn cây cảnh bên tay phải trước khi đến vòng xuyến 1 đoạn.

5. Thị trấn Kẻ Sặt – cầu Hiệp TB thì qua thị tt kẻ sặt có bắt làn,mũ. Qua ngã 3 Phủ Bình thì phải ( e k nhỡ rõ tên ) mà 1 lối đi cẩm giàng lúc qua cây xăng cbj lên cầu vượt cắt ngang cao tốc HN-HP bắt làn và xi nhan cả 2 chiều. Tiếp đến từ ngã tư Trạm Bóng đi về hướng  Ninh Giang ngã 3 tiếp theo hay bắt oto e k rõ lỗi j,đến ngã 3 1 lối đi Ninh Giang 1 lối đi đảo cò hay bắt xi nhan và ktra oto,tiếp đến ngã 3 1 lối Ninh Giang 1 lối cầu Hiệp có 2 ngã 3 liền nhau đều nhớ xi nhan nhé vì e biết chim lợn ở đâu chỉ biết là bắt xi nhan và có chim lợn báo 🙂 chuồng gà có thể ở làng sau 2 cái ngã 3 hoặc gần đến cầu hiệp 🙂

Tiện đây e gửi lời đến mấy bác lái oto đặc biệt là xe con hay đu từ Trạm Bóng về Ninh Giang hoặc cầu hiệp nên mang não đi theo nhé,đường 1 bên là ruộng 1 bên là kênh nước k có đèn đường mà mấy bác cứ đèn led lại để pha hoặc trợ sáng led người đi ng chiều k nhìn thấy j luôn,đá pha gãy cả tay vẫn vậy,mấy lần e chết hụt và mù tạm thời rồi,có lần e bị mù tạm thời phải phanh lại đứng im tại chỗ k dám đi tiếp nhưng cũng may k đi tiếp vì k biết ngay mũi xe mình 1 cụ già đi xe đạp cũng đang k nhìn thấy j,e đi xe máy có đèn xe mà còn k đi dc thì cụ già ấy đi lsao đây,nếu e quả đấy đi tiếp thì ch j sẽ xảy ra.nếu cụ già ấy là bme các bác và e va phải liệu các bác có trách móc hay đòi khô máu e k. Lần nào đi đoạn đó cũng ức chế với mấy ông oto,e k nói tất cả các bác nhưng đa phần là e đá pha vẫn thấy các cụ ấy như thằng thiểu năng ấy,thôi nói nữa lại muốn chửi bậy 🙂